Cho dù bạn muốn một bài viết hay một phần câu chuyện, chúng tôi đều có các kỹ thuật tìm kiếm cho phép bạn thực hiện cùng với bạn. Bạn sẽ tìm thấy các lựa chọn thay thế trên bài đăng kết quả cuối cùng cho các món quà hữu hình, cũng như trong món ăn đáng chú ý nhất cho sách điện tử mét trong trường hợp bạn đăng nhập nếu bạn muốn Tìm kiếm nhanh.

Vì Pennywise muốn ăn, nó có thể thích nếu bạn cần đến nạn nhân cụ thể của chúng trong một thời gian trước khi loại bỏ điều này. Theo cách này, chúng lo lắng hơn và mô phát triển tốt hơn.

Sở hữu nó theo hình tròn Tiến trình liên thư viện

Trong danh sách cụm từ đầy đủ có sẵn, hiếm khi chúng ta không thấy cụm từ đầy đủ của một bài viết nhật ký hoặc chương tiểu thuyết.Nếu bài đăng hoặc chương không mở hình cầu được coi là một trong những điều khoản tổng thể của chúng tôi cung cấp, Tiến trình liên thư viện là một sự thay thế tuyệt vời để có thể quyết định trong số. Tra cứu điện thoại ngược cho phép chúng tôi mượn các đại lý bất động sản từ thư viện địa phương của bạn trên khắp vùng nông thôn không phải là mối quan hệ HELIN chính. Sách điện tử và các sản phẩm báo chí bắt đầu được chuyển đến thư viện và các bài viết bắt đầu được gửi ở định dạng điện tử.

Để hỏi về một số thứ, hãy truy cập nếu bạn cần ILLiad bằng NetID của mình và khởi tạo mật khẩu (chứng chỉ giống hệt mà bạn có nếu bạn muốn ghi nhật ký vào Discovery). Trong trang web, hãy chọn tài liệu đã đo lường mà bạn muốn: Bài viết/Chương mới hoặc Sách/Báo chí.

Khi một giao dịch mua thực sự được xử lý, bất kỳ ai cũng có email có nghĩa là sản phẩm được yêu cầu này hiện có ở đây. Các đánh giá thường được đưa đến máy tính xách tay hoặc máy tính ở định dạng Pdf; các phần mới bằng cách kết hợp DVD và CD nhạc khởi tạo là các đại lý bất động sản cụ thể có thể được tập trung tại Quầy di chuyển của thư viện. Do những hạn chế về quyền xuất bản lần đầu, việc sử dụng kỹ thuật số điện tử của các bài viết nội dung sẽ hết hạn trong ba mươi ngày nếu chúng thường được trải nghiệm. Danh mục tài chính kiểm tra số năm tài chính và khởi tạo các nguồn thay thế hoặc có thể là gió nhẹ. Bạn đã có khoảng d truy vấn đang hoạt động một lần.

Lưu ý rằng các đại lý bất động sản Ominous thường được ghi có vào ngày do https://vaysite.com/vay-tien-mat/ thư viện vốn chỉ định. Những lợi ích muộn có thể cảnh báo một trong những mối liên kết của chúng ta trong thư viện địa phương mà chúng ta thường xuyên sử dụng và bắt đầu ảnh hưởng đến hướng dẫn không may mắn cho hầu hết các thành viên.

Nhận nó theo hình tròn ScanIt

ScanIt thường là một kết nối giữa sinh viên đại học và trường đại học mới thành lập, cho phép một cá nhân yêu cầu quét các bài đăng hoặc thậm chí các phần từ các nhà môi giới Krueger (hoặc thậm chí là Tiết lộ xăng đã làm tròn với một lựa chọn khác). Để tạo giao dịch mua SCANit, hãy lấy hàng hóa trong danh sách kiểm tra/OneSearch. Một giao dịch Tìm kiếm mới phải có lý do cho “Quét” hoặc thậm chí là “Thảo luận về xăng”. Trong trường hợp sản phẩm hoặc dịch vụ đến từ Krueger, hãy chọn phát triển Quan trọng; nếu không, hãy chọn phát minh Chia sẻ năng lượng. Thông thường, các bản quét thường được phân phối tại một vài thời điểm công nghiệp. (Lưu ý rằng các lần đọc cần phải bận tâm về thông tin cho mỗi lần mới nếu bạn muốn tuân thủ quyền xuất bản đầu tiên.)

Để tìm hiểu thêm, hãy hiểu bài viết SCANit.

Làm cho nó theo hình tròn Nhanh

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương truyện hoặc thậm chí là bài viết mà bạn có thể đến ở nơi khác, hãy cân nhắc sử dụng web yêu cầu kết nối nhanh. Đối với các phần của sách, bất kỳ bản sao tệp PDF nào thực sự được gửi cùng với bạn trong một tháng dương lịch mới. Để có được một lần nhận mới được phân bổ tại Nhanh, hãy đặt Loại tài liệu ILLiad nếu bạn muốn Phần truyện hoặc nhập ISBN chính hãng vào gói ISxN với loại Nhận mượn. Các bài viết thực sự được hỏi từ Nhanh, tất cả đều muốn truyền đạt một loại bài viết.

Chứa nó theo hình tròn Libby

Được hiển thị từ thư viện và khởi tạo được thiết kế với tốc độ Siêu nhanh, Libby sẽ là yêu cầu kiểm tra bộ sưu tập mới phổ biến với hàng nghìn người.Nghỉ giải lao hoàn toàn, thẻ tín dụng, mục yêu thích và bắt đầu kiểm tra các thay đổi kết nối thông qua bất kỳ phương pháp nào. Tải xuống sách điện tử để kiểm tra truyền thống và khám phá sách nói bằng cách có liên kết Không dây có thể trong ô tô có Apple CarPlay hoặc Android Tự động.

Để bắt đầu xem cũng như nghe, hãy chạm vào bìa từ từ Libby. Trong trường hợp bạn mở tạp chí hoặc sách nói mp3, hãy sử dụng các nút điều khiển trong kỹ thuật của bạn để hiển thị các trang cũng như thay đổi nhiệt độ phát lại và bắt đầu nhiệt độ. Ngoài ra còn có các bài đăng hướng dẫn và phương pháp bắt đầu trong khu vực hỗ trợ Libby.

Bạn thậm chí có thể thấy sự chứng thực của tất cả các tiêu đề được theo dõi mới trong màn hình nhà Libby (cũng như trên một công cụ tìm kiếm Overdrive mới). Bạn thậm chí có thể định vị khoảng thời gian bạn phải tiếp tục là bất kỳ câu nào trong bài luận của mình (chỉ sách điện tử) trong việc tận dụng Phạm vi nhiệt độ, chọn năm vốn và cũng như Thực hành cạo.

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mà phần lựa chọn không sử dụng, hãy thử tham gia các đề xuất tìm kiếm của Libby để khám phá các tiêu đề cao hơn. Bạn thậm chí có thể chọn các danh mục thư viện và xem xét ý tưởng. Bạn thậm chí có thể gắn thẻ vào mục tìm kiếm cùng với loại trong nhãn nội dung để kinh doanh thêm. Tìm hiểu thêm về các thương hiệu (với một số chuyên gia thú vị giải quyết ý nghĩa) với bài viết Libby Life này.

Back To Top